Đang xử lý.....

Trường Đại học Sư phạm - ĐHTN tổ chức hội nghị giao ban tháng 1 năm 2022, công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ giữ chức vụ quản lý nhiệm kỳ 2020-2025 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 

Phùng Thị Hồng Dung

Sáng ngày 04/01/2022, Trường Đại học Sư phạm  - Đại học Thái Nguyên tổ chức hội nghị giao ban tháng 1 năm 2022, công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ giữ chức vụ quản lý nhiệm kỳ 2020-2025 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Tham dự Hội nghị có PGS. TS Hà Trần Phương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Mai Xuân Trường - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; Trưởng/ Phó các đơn vị trực thuộc.

Toàn cảnh Hội nghị giao ban tháng 01/2022

Tại Hội nghị giao ban, TS. Đồng Văn Quân – Trưởng phòng Hành Chính - Tổ chức thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng đã công bố công bố các quyết định thôi giữ chức vụ Phó trưởng ban phụ trách Ban bảo vệ cho đồng chí Dương Đình Thái; quyết định thôi giữ chức vụ Phó trưởng ban phụ trách Ban quản lý ký túc xá cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn; quyết định thôi giữ chức vụ Phó trưởng ban Ban quản lý ký túc xá cho đồng chí Nguyễn Quyết Chiến; quyết định điều động ThS. Cáp Thanh Tùng Phó giám đốc phụ trách trung tâm Thông tin - Thư viện về khoa Toán và giữ chức vụ phó trưởng bộ môn Khoa học máy tính và Hệ thống thông tin, Khoa Toán học.

 

PGS.TS Mai Xuân Trường trao các quyết định và tặng hoa các đ/c thôi giữ các chức vụ quản lý

Cũng tại Hội nghị, TS. Đồng Văn Quân cũng đã công bố các quyết định sát nhập, đổi tên một số phòng: Phòng Hành chính - Tổ chức sáp nhập thêm bộ phận Trạm y tế; Phòng Quản lí cơ sở vật chất sát nhập từ Phòng Quản trị - Phục vụ và Ban bảo vệ; Phòng Công tác Sinh viên sáp nhập từ Phòng công tác Học sinh Sinh viên và Ban Quản lí ký túc xá; Phòng Bảo đảm chất lượng giáo dục được sáp nhập từ Phòng Thanh tra – Pháp chế và Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục; Đổi tên Trung tâm Thông tin Thư viện thành Phòng Công nghệ thông tin và Thư viện.

PGS.TS Mai Xuân Trường trao các quyết định bổ nhiệm và tặng hoa các đ/c Trưởng các Phòng mới sát nhập, đổi tên

 

PGS.TS Mai Xuân Trường trao các quyết định bổ nhiệm và tặng hoa các đ/c phó trưởng các Phòng mới sát nhập, đổi tên

PGS. TS Mai Xuân Trường - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao các quyết định bổ nhiệm, điều động và giao nhiệm vụ cho lãnh đạo các phòng: TS. Nguyễn Thị Ngân – Trưởng phòng Phòng Bảo đảm chất lượng giáo dục; TS. Dương Ngọc Toàn – Trưởng phòng Phòng Công tác Sinh viên; TS. Cao Tiến Khoa – Trưởng phòng Phòng Quản lí cơ sở vật chất; TS. Trần Ngọc Hà – Trưởng phòng Phòng Công nghệ thông tin và Thư viện; Các đồng chí Phó trưởng phòng: TS. Lê Thị Lệ Thuỷ và PGS. TS. Sỹ Danh Thường giữ chức vụ Phó trưởng phòng Phòng Bảo đảm chất lượng giáo dục; PGS.TS Đỗ Vũ Sơn giữ chức vụ Phó trưởng phòng Phòng Công tác sinh viên; TS. Lê Quang Ninh và ThS. Nguyễn Mạnh Hùng giữ chức vụ Phó trưởng phòng Phòng Quản lí cơ sở vật chất; ThS. Phạm Thị Minh Nguyệt giữ chức vụ Phó trưởng phòng Phòng Công nghệ thông tin và Thư viện; điều động ThS. Phạm Đức Hậu – Phó trưởng phòng Phòng Công tác Học sinh sinh viên giữ chức vụ Phó trưởng phòng Phòng Công nghệ thông tin và Thư viện.

Tại Hội nghị, PGS. TS Mai Xuân Trường đã tổng kết các nhiệm vụ trọng tâm tháng 12 cũng như cả năm 2021 và quán triệt một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 như sau: 1) Công tác tổ chức: Các phòng tiến hành triển khai đánh giá cán bộ theo bộ chỉ số KPIs; xây dựng lộ trình tinh giản biên chế theo hướng giảm tỉ lệ cán bộ phục vụ/cán bộ giảng viên; xây dựng lộ trình cử giảng viên dưới 35 tuổi đi học nước ngoài đến năm 2025 và kế hoạch bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đối với đội ngũ chuyên viên. 2) Công tác đào tạo: Xây dựng chiến lược tuyển sinh sau đại học, đại học hệ chính qui và VLVH năm 2022 và các năm tiếp theo; phòng Đào tạo và các khoa chuyên môn chủ động xây dựng các chuyên đề bồi dưỡng thường xuyên phù hợp với nhu cầu đặt hàng của các địa phương. 3) Công tác KH-CN&HTQT: Tăng cường tìm kiếm các nguồn đầu tư từ các dự án nước ngoài, đẩy mạnh tuyển sinh lưu học sinh; đẩy mạnh công tác quản lý các đề tài NCKH theo hướng chuyển giao công nghệ và công bố quốc tế. 4) Công tác Đảm bảo chất lượng: Hoàn thiện việc đánh giá các chương trình đào tạo theo quy định, tiến hành đánh giá Trường chu kì 2; tiếp tục đẩy mạnh, nhâng cao chất lượng, hiệu quả xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; tăng cường công tác tự kiểm tra giám sát; nghiên cứu ban hành chỉnh sửa các văn bản quản lý nội bộ. 5) Công tác Tài chính, CSVC: Thực hiện thu chi đảm bảo đúng nguyên tắc tài chính và có tích lũy; Công tác mua sắm đấu thầu CSVC đúng qui định; quản lý sử dụng cơ sở vật chất đảm bảo an toàn. 6) Công tác Sinh viên: Xây dựng phương án quản lý tốt sinh viên nội ngoại trú, phối hợp tốt với gia đình sinh viên trong quản lý sinh viên; tiếp tục thực hiện, cải tiến đề án tự chủ trong KTX; tăng cường giáo dục chính trị cho sinh viên. 7) Công tác Công nghệ thông tin và Thư viện: Duy trì, củng cố, rà soát hoạt động website của Trường; quản lý, khai thác sử dụng có hiệu quả hệ thống CNTT đối với các hoạt động của Nhà trường; bảo đảm nguồn học liệu phục vụ cho các chương trình đào tạo. 8) Trường THPT: Chủ động hoàn thiện Đề án mở cấp THCS theo quy định.

 

Tác giả bài viết: Phòng Công tác Sinh viên

loading....