CÁC ĐỀ TÀI NCKH CỦA GIẢNG VIÊN KHOA GD TIỂU HỌC ĐÃ NGHIỆM THU
STT
|
TÊN ĐỀ TÀI
|
TÊN TÁC GIẢ
|
CẤP QUYẾT ĐỊNH, MÃ SỐ
|
SỐ QĐ/NGÀY, THÁNG NĂM NGHIỆM THU
|
KẾT QUẢ NGHIỆM THU
|
1
|
Dạy học phân hoá nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học môn Toán ở tiểu học
|
Lê Thị Thu Hương
|
Cấp bộ
B2009 – TN04.26
|
2011
|
Tốt
|
2
|
Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử môn Phương pháp dạy học Toán 1 theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học
|
Lê Thị Thu Hương
|
TN2009 – 04 – 29B
|
2010
|
Tốt
|
3
|
Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử môn Chuyên đề Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học
|
Lê Thị Thu Hương
|
Cấp cơ sở
|
2013
|
Tốt
|
4
|
Phát triển năng lực hợp tác cho sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học thông qua dạy học môn Phương pháp dạy học Toán 1
|
Lê Thị Thu Hương
|
Cấp cơ sở
|
2014
|
Xuất sắc
|
5
|
Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn học Toán học 1 theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học
|
Lâm Thùy Dương
|
TN 2009- 04-21B
|
2009
|
Tốt
|
6
|
Sử dụng nguyên lý bài toán phụ hiệu chỉnh để tìm nghiệm cho bài toán điểm bất động
|
Lâm Thùy Dương
|
ĐH 2011-04-08
|
2012
|
Tốt
|
7
|
Hình thành, phát triển Ngôn ngữ toán học trong dạy học môn Toán lớp 1 và lớp 2
|
Trần Ngọc Bích
|
ĐH 2011 – 04 – 15
|
2011
|
|
8
|
Tìm hiểu một số phép suy luận trong chương trình Toán Tiểu học
|
Trần Ngọc Bích
|
Cấp cơ sở
|
2007
|
Tốt
|
9
|
Ứng dụng công nghệ thông tin trong thiết kế bài giảng mođun Toán học 2
|
Trần Ngọc Bích
|
Cấp cơ sở
|
2008
|
Tốt
|
10
|
Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử môn Toán học 3 theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của người học
|
Trần Ngọc Bích
|
Cấp cơ sở
|
2009
|
Tốt
|
11
|
Tổ chức Semina trong dạy học Toán học 2 cho sinh viên ngành Giaó dục tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
|
Trần Ngọc Bích
|
Cấp cơ sở
|
2014
|
Tốt
|
12
|
Yếu tố ngôn ngữ Toán học trong dạy học Toán ở tiểu học và những đề xuất cho chương trình môn Toán sau 2015
|
Trần Ngọc Bích
|
Cấp cơ sở
|
2015
|
Tốt
|
13
|
Xây dựng bộ công cụ đánh giá học sinh các lớp cuối cấp tiểu học theo thông tư 30/2014/TT-BGD ĐT
|
Trần Ngọc Bích
|
Cấp cơ sở
|
2016
|
Tốt
|
14
|
Tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm sáng tạo ở trường tiểu học
|
Trần Ngọc Bích
|
Cấp cơ sở
|
2017
|
Tốt
|
15
|
Kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn Văn học 2 theo hướng tích cực hoá hoạt động của người học
|
Nông Thị Trang
|
Cấp cơ sở
|
2010
|
Tốt
|
16
|
Kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn Cơ sở văn hóa Việt Nam
|
Nông Thị Trang
|
Cấp cơ sở
|
2011
|
Tốt
|
17
|
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua môn Khoa học lớp 4
|
Nguyễn Thị Thu Hằng
|
Cấp Đại học
|
2013
|
Tốt
|
18
|
Biên soạn KHGD và bài giảng điện tử môn học Giáo dục sống khỏe mạnh, Kĩ năng sống và Đạo đức cho học sinh tiểu học theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học
|
Nguyễn Thị Thu Hằng
|
Cấp cơ sở
|
2009
|
Tốt
|
19
|
Dạy học môn Khoa học 4 theo phương pháp Bàn tay nặn bột
|
Nguyễn Thị Thu Hằng
|
Cấp cơ sở
|
2015
|
Tốt
|
20
|
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học trong dạy học tích hợp
|
Nguyễn Thị Thu Hằng
|
Cấp cơ sở
|
2018
|
Tốt
|
21
|
Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn học Dạy học lớp ghép và giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật theo hướng tích cực hoá nhận thức của người học
|
Nguyễn T Hồng Chuyên
|
Cấp cơ sở
|
2009
|
Tốt
|
22
|
Vận dụng phương pháp mô phỏng trong quá trình dạy học ở trường tiểu học khu vực miền núi phía
|
Nguyễn T Hồng Chuyên
|
Cấp Đại học
|
2016
|
Tốt
|
23
|
Xây dựng Đề cương và Bài giảng điện tử môn Ngôn ngữ lập trình bậc cao
|
Đoàn Thị Minh Thái
|
Cấp cơ sở
|
2010
|
Tốt
|
24
|
Đề cương bài giảng môn Phân tích và thiết kế thuật toán
|
Đoàn Thị Minh Thái
|
Cấp cơ sở
|
2010
|
Tốt
|
25
|
Phát triển năng lực sử dụng từ tiếng Việt cho HS tiểu học người dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc
|
Trần Thị Kim Hoa
|
Cấp Đại học
|
2018
|
Tốt
|
26
|
Các biểu thức miêu tả đồng sở chỉ trong văn xuôi tiếng Việt
|
Nguyễn Tú Quyên
|
Cấp bộ
B2008- TN04 - 18
|
2010
|
Tốt
|
27
|
Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho học phần Tiếng Việt thực hành
|
Nguyễn Tú Quyên
|
Cấp cơ sở
|
2009
|
Tốt
|
28
|
Vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong phân môn Luyện từ và câu cho học sinh lớp 2
|
Đặng Thị Lệ Tâm
|
Cấp cơ sở
|
2007
|
Tốt
|
29
|
Sử dụng Graph để dạy học các bài Ôn tập Tiếng Việt cho học sinh lớp 5
|
Đặng Thị Lệ Tâm
|
Cấp cơ sở
|
2008
|
Tốt
|
30
|
Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho học phần Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học
|
Đặng Thị Lệ Tâm
|
Cấp cơ sở
|
2009
|
Tốt
|
31
|
Dạy học nghi thức lời nói qua môn Tiếng Việt cho học sinh đầu bậc tiểu học theo nguyên tắc giao tiếp
|
Đặng Thị Lệ Tâm
|
Cấp Đại học
|
2012
|
Tốt
|
32
|
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục tỉnh Bắc Kạn
|
Đặng Thị Lệ Tâm
|
Cấp tỉnh
|
2014
|
Tốt
|
33
|
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp khẩu ngữ cho học sinh trong dạy học môn Ngữ văn ở trường THPT một số tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam
|
Đặng Thị Lệ Tâm
|
Cấp bộ
|
2018
|
Tốt
|
34
|
Câu có ý nghĩa nhân quả được biểu hiện bằng quan hệ từ trên bình diện kết học, nghĩa học và dụng học
|
Nguyễn Thị Thu Hà
|
Cấp Đại học
|
2015
|
Tốt
|
35
|
Thành phần phụ của câu tiếng Việt nhìn từ góc độ kết trị của từ
|
Nguyễn Mạnh Tiến
|
ĐH2015 - TN04 - 11
|
2016
|
Tốt
|