Đang xử lý.....

CÁC ĐỀ TÀI NCKH ĐÃ NGHIỆM THU 

 

CÁC ĐỀ TÀI NCKH CỦA GIẢNG VIÊN KHOA GD TIỂU HỌC ĐÃ NGHIỆM THU

 

STT

TÊN ĐỀ TÀI

TÊN TÁC GIẢ

CẤP QUYẾT ĐỊNH, MÃ SỐ

SỐ QĐ/NGÀY, THÁNG NĂM NGHIỆM THU

KẾT QUẢ NGHIỆM THU

1

Dạy học phân hoá nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học môn Toán ở tiểu học

Lê Thị Thu Hương

Cấp bộ

B2009 – TN04.26

2011

Tốt

2

Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử môn Phương pháp dạy học Toán 1 theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học

Lê Thị Thu Hương

TN2009 – 04 – 29B

2010

Tốt

3

Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử môn Chuyên đề Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học

Lê Thị Thu Hương

Cấp cơ sở

2013

Tốt

4

Phát triển năng lực hợp tác cho sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học thông qua dạy học môn Phương pháp dạy học Toán 1

Lê Thị Thu Hương

Cấp cơ sở

2014

Xuất sắc

5

Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn học Toán học 1 theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học

Lâm Thùy Dương

TN 2009- 04-21B

2009

Tốt

6

Sử dụng nguyên lý bài toán phụ hiệu chỉnh để tìm nghiệm cho bài toán điểm   bất động

 

Lâm Thùy Dương

ĐH 2011-04-08

2012

Tốt

7

Hình thành, phát triển Ngôn ngữ toán học trong dạy học môn Toán lớp 1 và lớp 2

Trần Ngọc Bích

ĐH 2011 – 04 – 15

2011

 

8

Tìm hiểu một số phép suy luận trong chương trình Toán Tiểu học

Trần Ngọc Bích

Cấp cơ sở

2007

Tốt

9

Ứng dụng công nghệ thông tin trong thiết kế bài giảng mođun Toán học 2

Trần Ngọc Bích

Cấp cơ sở

2008

Tốt

10

Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử môn Toán học 3 theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của người học

Trần Ngọc Bích

Cấp cơ sở

2009

Tốt

11

Tổ chức Semina trong dạy học Toán học 2 cho sinh viên ngành Giaó dục tiểu học theo định hướng phát triển năng lực

Trần Ngọc Bích

Cấp cơ sở

2014

Tốt

12

Yếu tố ngôn ngữ Toán học trong dạy học Toán ở tiểu học và những đề xuất cho chương trình môn Toán sau 2015

Trần Ngọc Bích

Cấp cơ sở

2015

Tốt

13

Xây dựng bộ công cụ đánh giá học sinh các lớp cuối cấp tiểu học theo thông tư 30/2014/TT-BGD ĐT

Trần Ngọc Bích

Cấp cơ sở

2016

Tốt

14

Tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm sáng tạo ở trường tiểu học

Trần Ngọc Bích

Cấp cơ sở

2017

Tốt

15

Kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn Văn học 2 theo hướng tích cực hoá hoạt động của người học

Nông Thị Trang

Cấp cơ sở

2010

Tốt

16

Kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn Cơ sở văn hóa Việt Nam

Nông Thị Trang

Cấp cơ sở

2011

Tốt

17

Tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua môn Khoa học lớp 4

Nguyễn Thị Thu Hằng

Cấp Đại học

2013

Tốt

18

Biên soạn KHGD và bài giảng điện tử môn học Giáo dục sống khỏe mạnh, Kĩ năng sống và Đạo đức cho học sinh tiểu học theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học

Nguyễn Thị Thu Hằng

Cấp cơ sở

2009

Tốt

19

Dạy học môn Khoa học 4 theo phương pháp Bàn tay nặn bột

Nguyễn Thị Thu Hằng

Cấp cơ sở

2015

Tốt

20

Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học trong dạy học tích hợp

Nguyễn Thị Thu Hằng

Cấp cơ sở

2018

Tốt

21

Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn học Dạy học lớp ghép và giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật theo hướng tích cực hoá nhận thức của người học

Nguyễn T Hồng Chuyên

Cấp cơ sở

2009

Tốt

22

Vận dụng phương pháp mô phỏng trong quá trình dạy học ở trường tiểu học khu vực miền núi phía

Nguyễn T Hồng Chuyên

Cấp Đại học

2016

Tốt

23

Xây dựng Đề cương và Bài giảng điện tử môn Ngôn ngữ lập trình bậc cao

Đoàn Thị Minh Thái

Cấp cơ sở

2010

Tốt

24

Đề cương bài giảng môn Phân tích và thiết kế thuật toán

Đoàn Thị Minh Thái

Cấp cơ sở

2010

Tốt

25

Phát triển năng lực sử dụng từ tiếng Việt cho HS tiểu học người dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc

Trần Thị Kim Hoa

Cấp Đại học

2018

Tốt

26

Các biểu thức miêu tả đồng sở chỉ trong văn xuôi tiếng Việt

Nguyễn Tú Quyên

Cấp bộ

B2008- TN04 - 18

2010

Tốt

27

Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho học phần Tiếng Việt thực hành

Nguyễn Tú Quyên

Cấp cơ sở

2009

Tốt

28

Vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong phân môn Luyện từ và câu cho học sinh lớp 2

Đặng Thị Lệ Tâm

Cấp cơ sở

2007

Tốt

29

Sử dụng Graph để dạy học các bài Ôn tập Tiếng Việt cho học sinh lớp 5

Đặng Thị Lệ Tâm

Cấp cơ sở

2008

Tốt

30

Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho học phần Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học

Đặng Thị Lệ Tâm

Cấp cơ sở

2009

Tốt

31

Dạy học nghi thức lời nói qua môn Tiếng Việt cho học sinh đầu bậc tiểu học theo nguyên tắc giao tiếp

Đặng Thị Lệ Tâm

Cấp Đại học

2012

Tốt

32

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục tỉnh Bắc Kạn

Đặng Thị Lệ Tâm

Cấp tỉnh

2014

Tốt

33

Bồi dưỡng năng lực giao tiếp khẩu ngữ cho học sinh trong dạy học môn Ngữ văn ở trường THPT một số tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam

Đặng Thị Lệ Tâm

Cấp bộ

2018

Tốt

34

Câu có ý nghĩa nhân quả được biểu hiện bằng quan hệ từ trên bình diện kết học, nghĩa học và dụng học

Nguyễn Thị Thu Hà

Cấp Đại học

2015

Tốt

35

Thành phần phụ của câu tiếng Việt nhìn từ góc độ kết trị của từ

Nguyễn Mạnh Tiến

ĐH2015 - TN04 - 11

2016

Tốt

 

loading....